Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Chữa bệnh lang ben bằng thuốc nam

Bệnh lang ben là một bệnh ngoài da hay gặp ở những nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa trong đấy có Việt Nam. Bệnh này không có dấu hiệu rõ rệt cũng không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó làm mất thẩm mỹ của làn da. Vậy làm thế nào để phòng tránh và trị bệnh lang ben hiệu quả?

Một làn da đẹp là mong muốn của tất cả mọi người. Tuy vậy, bệnh lang ben có thể xuất hiện ở bất cứ bộ phận nào trên bản thân. Đối với người chưa mắc bệnh thì phòng căn bệnh là cách tốt nhất giúp giảm thiểu nguy cơ xuất hiện căn bệnh lang ben.

Cách phòng bệnh lang ben

– Vệ sinh thân thể sạch sẽ, tắm rửa hàng ngày

– Thay quần áo thường xuyên, mặc một vài đồ thoáng mát, thoải mái

– Không sử dụng chung vật dụng cá nhân, chăn màn, giường chiếu với bệnh nhân lang ben

– Giặt sạch và phơi quần áo ra chỗ khô thoáng, có ánh sáng.

trị bệnh lang ben

Đối với người đã dính bệnh thì việc chữa trị lang ben như thế nào để đạt hiệu quả nhất luôn là băn khoăn của nhiều bản thân người bệnh. Chữa lang ben bằng thuốc tây y có thể giúp chữa bệnh hiệu quả.

điều trị bệnh da liễu an toàn tại đa khoa Âu Á

Khi bệnh nhẹ hoặc mới xuất hiện thì dùng những loại thuốc bôi ngoài da để tránh bệnh truyền sang một vài ở vùng da khác. Cũng có thể dùng kết hợp với các loại thuốc uống để có hiệu quả trị lang ben cao nhất.

Hiện tại, thuốc điều trị bệnh lang ben được bán nhiều ở những hiệu thuốc tây. Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa âu á thì lúc phát hiện ra bệnh lang ben, người bị bệnh không nên tự ý mua thuốc về nhà sử dụng. Sử dụng thuốc không đúng liều lượng cũng như không đúng loại có thể sẽ làm bệnh tiêu cực, gây dị ứng cho da cũng như tác hại tới sức đề kháng. Lời khuyến cáo cho bản thân người bệnh là cần tìm tới cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị bệnh lang ben hiệu quả, an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét