Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Dấu hiệu căn bệnh mụn cóc sinh dục ở đàn ông

Bất cứ bệnh gì, nếu như phát hiện kịp thời cũng như có biện pháp điều trị hợp lí, căn bệnh sẽ nhanh chóng được hồi phục cũng như ít gây biến chứng hơn. Do đó, lúc phát hiện một số dấu hiệu bệnh mụn cóc sinh dục ở phái mạnh tuyệt đối không được chủ quan.

Biểu hiện căn bệnh mụn cóc sinh dục ở nam giới

Mụn cóc sinh dục là bệnh do virus HPV gây ra, chúng xâm nhập vào cơ thể từ 1-3 tháng, sau đó người bệnh mới phát hiện một vài triệu chứng trước hết. Ở vùng kín xuất hiện một vài mụn nhỏ, mụn cóc, mụn thịt có màu xám, sưng tấy cũng như cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Sau đấy 1 vài ngày, một vài nốt mụn sẽ nhanh chóng mọc dày cũng như lan rộng hơn, mọc thành chùm giống hoa mào gà, súp lơ, chạm vào thấy mềm mềm, dễ bị chảy máu lúc cọ sát, đặc biệt là lúc quan hệ dục tình.

Biểu hiện mụn cóc sinh dục ở đàn ông và phụ nữ không giống nhau vì cấu trúc bộ phận sinh dục của phụ nữ có phần phức tạp cũng như khó phát hiện hơn vì môi trường ẩm ướt tạo cơ hội cho vi rút sinh sôi này nở. Ở thời kỳ ban đầu, phái mạnh sẽ xuất hiện một vài mọc cóc ở đầu hoặc thân dương vật, sau đó lan rộng ra bìu cũng như hậu môn, còn phụ nữ sẽ nổi mụn ở âm hộ, thành âm đạo, môi lớn, môi bé, hậu môn cũng như cổ tử cung.

Ban đầu, dấu hiệu mụn cóc sinh dục ở nam cũng rất khó nhận ra bằng mắt thường vì chúng có kích thước rất nhỏ cũng như bằng phẳng. Chỉ đến khí căn bệnh chuyển nặng và lan ra thành nhiều tấm rộng mới phát hiện ra bệnh.

Mụn cóc sinh dục có thể lây qua da và một số vùng da bị chầy xước nên trong khi đang nghi ngờ bị bệnh hoặc khi đang điều trị, bệnh nhân tuyệt đối đừng giao hợp tình dục. Không chỉ tránh để căn bệnh lây nhiễm rộng, mụn cóc sinh dục nữ là gì nguy hại đến chức năng sinh sản mà còn tránh lây căn bệnh sang cho vợ.

Điều chữa trị mụn cóc sinh dục ở phái mạnh

Lời khuyên dành cho tất cả mọi người: khi vùng kín xuất hiện các dấu hiệu bất thường hoặc đang nghi ngờ mắc nhiễm bệnh nam khoa, phụ khoa và căn bệnh x.hội cần phải tìm đến cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám cũng như theo dõi căn bệnh. dựa vào các biểu hiện căn bệnh mụn cóc sinh dục ở phái mạnh nghiêm trọng hay nhẹ, b.sĩ sẽ lên phác đồ điều trị hợp lý.

Có rất nhiều trường hợp, người bệnh lầm tưởng dấu hiệu bệnh mụn cóc sinh dục với một vài bệnh phụ khoa và nam khoa khác nên không chịu đi kiểm tra ở cơ sở y tế, cơ sở y tế và tự ý mua thuốc uống cũng như điều trị tại nhà. Hành động này sẽ khiến căn bệnh ngày một nghiêm trọng, thậm chí còn nhận tác dụng phụ nguy hại đến khả năng sinh sản cũng như có thể gây ra ung thư.

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

- Website : catmimat.edu.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét