Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Bệnh eczema là gì?

bệnh ECZEMA LÀ GÌ?

Bệnh Eczema , lấy từ gốc Hy lạp : Eczeo – chỉ một vài tổn thương là mụn nước , căn bệnh được biết từ thế kỷ thứ 2 trước công nguyên với sự thông tin là do rối loạn những yếu tố ở ngay trong thân thể . Dân gian thường gọi là chàm tổ đỉa , vì tổn thương tái diễn lâu ngày da sần sủi kèm theo những lỗ hút sâu rỉ nước vàng như mồm con đỉa.

Căn bệnh là hiện tượng viêm bì , thượng bì , lí do hình thành vô cùng khó khăn , thường phát sinh do một thời kì phản ứng của da trên một cơ địa đặc biệt dễ phản úng với dị nguyên ở trong bản thân ( hoặc một vài quá ít ) ở ngoài thân thể , với triệu chứng tổn thương trên da là những mảng hồng ban , mụn nước thành đám , tái đi tái lại nhiều lần cũng như quá ngứa . bệnh diễn biến qua những giai đọan : Hồng ban , mụn nước , chảy nước , đóng vảy tiết , bong vảy và Lichen hóa .

thông tin bổ ích http://phunuonline.com.vn/suc-khoe/chuyen-khoa-da-lieu-tai-phong-kham-da-khoa-au-a-96376/

điều trị bệnh ECZEMA ra sao

Việc trị bệnh chàm, ECZEMA hiện đang còn gặp rất nhiều khó khăn , khá cao trường hợp chữa mãi không khỏi , mặc dù tương đối khó chịu tuy nhiên người bị bệnh đành chịu sống chung với bệnh .

Y học hiện đại sử dụng những loại thuốc mỡ bôi chứa Corticoid , mỡ làm bong da , bạt sừng , khử oxy … đồng thời uống thuốc giải cảm ứng không đặc hiệu .

Trong dân gian tồn tại khá cao bài thuốc gia truyền chữa bệnh chàm tỏ ra có thành công. mặc dù vậy do là thuốc gia truyền cần cũng chưa được công nhận rộng rãi để hỗ trợ khá nhiều người bệnh thoát hết căn bệnh khó chịu này.

Gia đình tôi bên nội, ngoại trước đây cũng có các người mắc bệnh chàm. Từ ngày chưa có bài thuốc sinh hoạt hàng ngày khó chịu, khổ sở. Vì vốn là làm ruộng nên dù mang bệnh chàm tuy nhiên ngày ngày chúng tôi đề bắt buộc làm ruộng, tiếp xúc với hoá chất, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, bùn …Nói chung là cơ hội vệ sinh không nên tốt lắm. Vừa mang bệnh vừa chung sống với thời cơ vệ sinh đừng sạch sẽ, lại không có rất cao kinh phí để theo đuổi trung tâm y tế trị bệnh nên ở tại vùng bị bệnh lây nhiễm nhanh chóng.

Nhất là ba chồng tôi, mắc bệnh lúc còn ở chiến trường về, lúc hoà bình, giãi ngủ về nhà thì hầu như không làm được việc gì để hỗ trợ kinh tế gia đình. Thấy hoàn cảnh của gia đình tôi khá phiền phức nên một người bạn của mẹ tôi lây nhiễm lại cho mẹ chồng tôi một bài thuốc chuyên điều trị chàm của người dân tộc. Sau lúc sử dụng thuốc hai tháng, ba chồng tôi lành căn bệnh hẵn cho đến nay. Tiếng lành đồn xa, hầu hết người mắc bệnh trong lành tìm tới mẹ tôi ngày một rất nhiều.

Cho đến bây giờ, mẹ chồng tôi đã hơn 70 tuổi tuy nhiên vẫn ngày ngày tìm cây lá thuốc về chế biến, cất giữ để Đôi khi tôi vẫn gọi điện xin thuốc của mẹ chữa cho những người bạn của tôi đang có bệnh.

Trong thâm tâm mình, tôi muốn chia sẽ giá trị này đến thật rất cao người, mong cho một vài người đang ngày ngày khổ sở, sống chung với bệnh chàm được thoát khỏi sự đeo bám của bệnh tật.

sưu tầm

phòng khám đa khoa âu á là 1 trong một vài địa chỉ tốt nhất chữa trị eczema thành công.Các bạn nếu quan tâm hãy đến với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét